logo vui cười lên

Máy ấp trứng nhập khẩu, ưu nhược điểm, có nên mua không


Máy ấp trứng hiện nay có rất nhiều loại tuy nhiên nếu phân chia theo nguồn gốc xuất xứ thì có thể chia làm 2 loại là máy áp trứng do Việt Nam sản xuất và máy ấp trứng nhập khẩu. Nói riêng về dòng máy ấp nhập khẩu thì chắc chắn sẽ có rất nhiều bạn chưa hiểu về loại máy này. Nếu bạn cũng đang thắc mắc về dòng máy nhập khẩu này thì hãy cùng NNO tìm hiểu ngay sau đây nhé.


Máy ấp trứng nhập khẩu

Máy ấp trứng nhập khẩu là gì

Máy ấp trứng nhập khẩu là dòng máy ấp có nguồn gốc xuất xứ từ nước ngoài được nhập khẩu bán ở thị trường Việt Nam. Thông thường máy nhập khẩu có hai loại là nhập khẩu nguyên chiếc và nhập khẩu linh kiện. Loại máy nhập khẩu nguyên chiếc thường là các loại máy nhỏ ấp được rất ít trứng. Cũng có loại lớn nhập khẩu nguyên chiếc nhưng đều là hàng đặt trước mới nhập về chứ không có sẵn. Còn loại nhập khẩu linh kiện về Việt Nam lắp ráp thì phổ biến hơn với nhiều loại. Thông thường, kiểu nhập khẩu linh kiện này nhà sản xuất sẽ chỉ nhập một số linh kiện quan trọng như mạch điều khiển còn các linh kiện khác thì đều được sản xuất ở Việt Nam.

Máy ấp trứng nhập khẩu

Ưu nhược điểm của máy ấp nhập khẩu

Ưu điểm:

  • Tạo thương hiệu tốt: không thể không nói khi nhắc đến đồ nhập khẩu thì hầu hết mọi người đều cho rằng hàng nhập là hàng chất lượng hơn hàng trong nước. Máy ấp cũng vậy, khi nhắc đến máy ấp nhập khẩu thì mọi người đều nghĩ ngay nhập khẩu là phải tốt. Chính vì lý do này nên các hãng bán máy ấp trứng nhập khẩu thường tạo được thương hiệu tốt đối với người dùng.
  • Nhiều mức giá: nếu nói máy ấp nhập khẩu giá đắt thì không hẳn. Rất nhiều loại máy ấp nhập khẩu có giá thành tương đối rẻ nhất là các dòng máy nhập từ Trung Quốc. Do đó, dù là hàng nhập khẩu nhưng vẫn có nhiều mức giá khác nhau cho các bạn chọn lựa.
  • Nhiều tính năng: các máy nhập khẩu thường có nhiều tính năng mới hữu ích với người dùng. Tuy chưa rõ các tính năng này hiệu quả tới đâu nhưng khi nhà sản xuất giới thiệu máy ấp với khoảng 20 tính năng ưu việt thì rõ ràng sẽ khiến người dùng khá thích thú. Nói thêm là các máy ấp trứng của Việt Nam sản xuất thường chỉ có 5 – 7 tính năng mà thôi.
  • Tỉ lệ nở cao: máy ấp trứng nhập khẩu có nhiều loại với chất lượng khác nhau. Không nói đến mấy loại máy kém chất lượng giá siêu rẻ thì hầu hết các loại máy ấp nhập khẩu đều được đánh giá là có chất lượng khá tốt và tỉ lệ nở cao.

Máy ấp trứng nhập khẩu

Nhược điểm:

  • Khó sửa chữa: các loại máy ấp nhập khẩu thường khó sửa chữa ở những linh kiện nhập khẩu bị hỏng mà phải thay mới. Tất nhiên, chi phí thay mới thường sẽ đắt hơn chi phí sửa chữa. Ngoài ra, để có linh kiện thay thế đôi khi các bạn cũng phải chờ vì còn phải đợi hàng nhập từ nước ngoài về chứ không sẵn hàng trong nước.
  • Nhiều loại máy kém chất lượng: các dòng máy ấp trứng nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu hay Nhật thì được đánh giá chất lượng khá tốt nhưng các dòng máy ấp từ Trung Quốc thì không. Hầu hết mọi người đều đánh giá các máy và linh kiện nhập từ Trung Quốc có chất lượng không được tốt.

Máy ấp trứng nhập khẩu

Có nên mua không

Với những ưu nhược điểm ở trên, có thể thấy rằng máy ấp trứng nhập khẩu cũng là loại máy ấp tốt, chất lượng. Nếu bạn đang phân vân về vấn đề có nên mua máy ấp nhập khẩu không thì câu trả lời là có nhưng lời khuyên la bạn nên mua máy loại cao cấp để được đảm bảo về chất lượng. Không nên mua máy ấp nhập khẩu loại giá rẻ vì thường loại này chất lượng không được tốt.

Bài viết ngẫu nhiên cùng chủ đề:


Quay lại đầu trang